.

 photo q_zpsb1a111d5.gif

THIÊN ĐƯỜNG HẠNH PHÚC


Một chốn bình yên dẫu chỉ đơn sơ
Khi ta bên nhau là thiên đường hạnh phúc
Nơi không còn những âu lo, buồn bực
Nơi chúng mình trọn vẹn thuộc về nhau.

http://img1.123tagged.com/en/FlowerBouquet/19.gif

Tất cả là hạnh phúc. Có anh, em hiểu ý nghĩa của những phút giây mình dành cho nhau, mặc dù vì hoàn cảnh mà mình thường xuyên phải xa cách, mặc dù thời gian mình  gặp nhau ngắn ngủi. Nhưng em hiểu và hiểu được giá trị của những cố gắng, nỗ lực “vì ngày mai” của chúng mình, dù những khó khăn, vất vả ở hiện tại mà chúng mình đang và sẽ gặp phải còn rất nhiều. Tình yêu cho sự xa cách. Hạnh phúc cho những hứa mong ở tương lai..!
"Tất cả", đối với em, đâu phải chỉ có vậy. Tất cả cho cả những thiếu sót và khuyết điểm của nhau. Để cùng chấp nhận và chia sẻ. Để cùng nhau trưởng thành và vững vàng hơn. Mình ở xa nhau, có nhiều khác biệt về công việc, về cuộc sống . Chỉ có sự chia sẻ, cảm thông thì mới có thể giữ mình bên nhau, bây giờ và mãi mãi. Và, anh - tất cả sự đồng cảm chân thành với em trong cuộc sống và công việc. 
Trước đây, em luôn tự hỏi rằng, cần cái gì để chứng minh – với hai cuộc sống khác nhau, hai môi trưởng sống khó có thể bổ sung cho nhau, thậm chí xung khắc nhau, hai quan niệm ít nhiều còn mâu thuẫn như thế có thể giữ nhau mãi hay ko ? Bây giờ thì em đã hiểu và đã cảm nhận được.Đó là sự đồng điệu, sự chân thành. Yêu và dám yêu, yêu và dám chấp nhận, yêu và dám đồng cảm, yêu và dám hi sinh. Mình chỉ có thể làm được điều đó, khi dành cho nhau trọn vẹn tấm chân tình, anh nhỉ:
Một căn nhà xinh xinh ấp ủ bao điều
Anh và em cùng tháng ngày mong đợi
Mỗi sáng dậy khi đón chào ngày mới
Chốn bình yên mơ ước cũng thêm gần.

Ngày 2/9 là ngày sinh nhật của anh ...Em cầu chúc cho anh luôn mạnh khoẻ... Cầu mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ...Cảm ơn anh luôn ở đó chờ em và cùng em đi tiếp ...Khi em có anh, là khi em khao khát và mong muốn có anh mãi mãi… Em yêu anh nhiều lắm tình yêu của em ạ….Khi em có anh, em hiểu mình yêu anh nhiều hơn những gì mình nói, mình làm, mình nghĩ, yêu anh hơn bản thân này. Trong tình yêu, em hiểu những thăng trầm là điều không thể thiếu. Chính vì thế mà dù vui hay buồn em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Chúng mình mãi yêu nhau và bỏ qua cho nhau những thiếu sót anh nhé..!

Em muốn cùng anh vượt qua tất cả khó khăn, em muốn cùng anh làm nên tất cả mọi chuyện, và em muốn rất nhiều thứ nữa trong những thứ đó phải có anh, có anh bên cạnh em để cùng em làm mọi chuyện. Rồi chúng ta sẽ vượt qua được tất cả khó khăn vì tình yêu của chúng ta đúng không anh?

HAPPY BIRTHDAY HONEY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


* Hướng dẫn: Các bạn chỉ việc copy đường link dáng vào khung commenst, bấm đăng thế là xong.
- HÌNH ẢNH: Hổ trợ đuôi: png, jpg, gif và bmp.
VD:http://i1211.photobucket.com/albums/cc422/hieuvathuong11/BoTatThienthuThiennhan.gif